Bên cạnh các chính sách ưu đãi, hỗ trợ, các chương trình khuyến mãi và đồng hành cùng nhà phân phối, Hợp tác xã Sinh Dược cũng đề nghị các nhà phân phối đảm bảo các điều khoản cơ bản khi kinh doanh các sản phẩm mang thương hiệu Sinh Dược như sau:
I.1. Để đảm bảo việc phân phối đúng pháp luật, nhà phân phối khi thực hiện việc quảng cáo, cung cấp, tư vấn thông tin đến khách hàng phải đảm bảo không vi phạm các quy định về quảng cáo, đặc biệt là các quy định về quảng cáo mỹ phẩm, trong đó nghiêm cấm hành vi quảng cáo quá lên về công dụng sản phẩm, quảng cáo sản phẩm với các tính chất như trị, chữa, diệt khuẩn, khử trùng,… và các tính chất, công dụng khác có thể nhầm lẫn với phân loại thuốc, chế phẩm từ dược,…
I.2. Hiểu rõ tính chất, đặc điểm và công dụng sản phẩm, thực hiện các khuyến cáo cần thiết liên quan đến sản phẩm. Các trường hợp dễ gây kích ứng, bà mẹ và trẻ nhỏ và các đối tượng đặc biệt khác cần được cẩn trọng trong tư vấn. Cần tham khảo ý kiến từ phía Sinh Dược trước khi đưa ra các tư vấn có tính tranh cãi, nhạy cảm,…
I.3. Không thực hiện các hành vi cạnh tranh không lành mạnh đối với các nhà phân phối khác và với các nhãn hàng, thương hiệu khác. Việc so sánh sản phẩm trực tiếp với các nhãn hàng, thương hiệu và sản phẩm khác là bị cấm.
I.4. Không sử dụng sản phẩm mang thương hiệu Sinh Dược cũng như thương hiệu Sinh Dược để thực hiện các hành vi đa cấp biến tướng, lừa đảo, gian lận thương mại.
I.5. Luôn phải đảm bảo hàng hóa Sinh Dược là nguyên bản từ bao bì đến chất lượng sản phẩm. Nghiêm cấm các hành vi trộn lẫn hàng Sinh Dược với các hàng hóa không rõ nguồn gốc, các hàng hóa không phải do Sinh Dược sản xuất. Không được tự ý thay đổi bao bì, vỏ hộp sản phẩm đặc biệt là các sản phẩm không cùng lô sản xuất.
I.6. Tuân thủ và đảm bảo các nhà phân phối sản phẩm khác của mình cũng tuân thủ các chính sách, điều khoản về giá bán bao gồm giá bán tiêu chuẩn, giá bán tối thiểu mà hai bên đã thỏa thuận và ghi nhận trong hợp đồng phân phối. Sinh Dược có hỗ trợ thích hợp trong quá trình đảm bảo giá bán sản phẩm.
I.7. Luôn có thái độ phù hợp khi tiếp xúc với đối tác, khách hàng, đối tác truyền thông đảm bảo không làm sai lệch tinh thần cũng như là giá trị cốt lõi của Sinh Dược. Không thực hiện các hành động gây tranh cãi trên các phương tiện truyền thông, mạng xã hội liên quan đến sản phẩm và thương hiệu của Sinh Dược.
I.8. Luôn đảm bảo hàng hóa đến tay khách hàng có hạn sử dụng trên 1/2 thời hạn sử dụng được ghi trên bao bì sản phẩm. Các sản phẩm quá hạn cần phải báo cho đại diện phía Sinh Dược để thực hiện các thủ tục đổi, trả hàng hóa thích hợp.
I.9. Đảm bảo môi trường, kho bãi lưu giữ sản phẩm phù hợp theo khuyến cáo từ phía Sinh Dược, tránh ảnh hưởng đến chất lượng sản phẩm khi đến khách hàng. Nếu sản phẩm có lỗi, giảm sút về chất lượng bao gồm cả chất lượng về hình thức thì cần phải báo cho đại diện phía Sinh Dược để cùng giải quyết.
I.10. Việc phân phối độc quyền một hay một vài dòng sản phẩm của Sinh Dược không ảnh hưởng đến các dòng sản phẩm khác của Sinh Dược cũng như các dòng sản phẩm bị hạn chế thương hiệu của Sinh Dược như sản phẩm gia công riêng lẻ. Cần phải tuân thủ đúng về việc quảng cáo, gắn tên và phân phối đối với từng dòng sản phẩm. Nghiêm cấm việc thông tin không đúng, thông tin gây hiểu nhầm về các dòng sản phẩm khác nhau.
(Các điều khoản chi tiết sẽ được quy định cụ thể tại thời điểm xác lập hợp đồng thương mại giữa Sinh Dược và nhà phân phối.)
Hợp tác xã Sinh Dược .